~! || உடல் || உள்ளம் || உயிர் || உலகம் உரசும் நாற்சந்தி >> || || || || << !~ :) தமிழ்ப் பிழைகளின் தலைமையகம் :) எத்தனை குறைகள், எத்தனை பிழைகள், எத்தனை அடியேன், எத்தனை செய்தால், பெற்றவன் நீ குரு பொறுத்தருள்வது உன் கடன்!!!

  1. ஒரு அன்னையின் ஆனந்த கீச்சுகளின் தொகுப்பு!!!! இப்படி ஒரு தாயும் மகனும்…….. வாழ்க இவர்கள் அன்பு பல்லாண்டு. சாந்தி மற்றும் அவர்கள் குட்டி சுட்டி புதல்வன் விஷ்ணு அவர்களுக்கு நன்றிகள்.

    குழந்தைகளின் கேள்விகளை நாம் நன்கு ரசிக்கலாம். சில சமயம் கோவம் கூட வரும். ஆனாலும் இந்த தொகுப்பு அருமை. சிந்திக்க, சிரிக்க வைக்கிறது. அடுத்து முதல் வேலை சாந்தி அவர்களை பாலோ செய்வது

  2. Shanthhi
    உண்டியல் சாவி பத்திரமா இருக்கட்டும்னு உண்டியல் உள்ளயே போட்டாசசாம்்! 😮 @n4ndhu #என்னத்த சொல்ல :-))
  3. Shanthhi
    “போட்டோல இருக்கற bubbles எப்பயுமே உடையாதில்லம்மா?! “- @n4ndhu :-))
  4. Shanthhi
    நான் : சொன்ன பேச்ச கேளு .மகன் :நீ சொல்ற பேச்சை காதால கேக்கனும் அவ்வளவு தான? சரி. #biggest bulb ever :-!
  5. Shanthhi
    மகன்: (paper&penடு வந்து) உனக்கு பிடிச்ச thingஎன்னம்மா? நான்:கோவமாக “nothing” அடுப்புகிட்டவராத போ .மகன்:nothingஆ! ரொம்ப காமெடியா பேசறமாநீ
  6. Shanthhi
    “இந்த Geno (பொம்மை) கொஞ்சம் வளர்ந்துருக்கான்னு பாத்து சொல்லும்மா “ன்னு கேக்கறான் மகன் 😮 #my @n4ndhu :-))
  7. Shanthhi
    நந்்து :நான் braveஆ இருக்க ஹெல்ப் பண்ணும்மா. நான்:என்ன செய்யனும்? . நந்து : வந்து பாத்ரூம் லைட் போட்டுவிடு 😮 @n4ndhu
  8. Shanthhi
    நான்:இப்பதான குளிச்ச,கைகழுவலன்னா பரவால்ல.சாப்டு லேட்டாகுது. மகன்:handwashsong வேணும்னா பாடல ஆனா கண்டிப்பா கை கழுவிட்டுதான் சாப்டுவேன ்:-o
  9. Shanthhi
    என்பையன் கண்ணை சுருக்கி என்முகத்தை பாத்தா -நான் பொட்டு வச்சிக்கலைன்னு அர்த்தம் #kidexpression 🙂
  10. Shanthhi
    lion king ஆ இருந்தாலும் சோப் போட்டு குளிப்பாட்டும்போது கண்ண மூடிக்கனும் #சிங்கம் பொம்மைகிட்ட என் மகன :-)்
  11. Shanthhi
    நான் :கடைசி வாய்சாதத்துல தான் யானை பலம்,ஒழுங்கா சாப்பிடு .மகன் : அப்ப கடைசி வாய்சாதத்த முதல்லயே குடுத்துடு.
  12. Shanthhi
    துடைப்பம் அளவுக்கு கூட வளராத வாண்டுகள் “நானே க்ளீன் பண்றேன்”என்று பெறுக்கும் அழகை பார்க்கவே பொருட்களை கீழே கொட்ட விடலாம் 🙂
  13. Shanthhi
    மகன் : “ஏம்மா இந்த நிலா வேற யார் கூடயும் போகாம நம்மளோடையே வருது ?”
  14. Shanthhi
    மகன்:தேன் super டம்ப்ளர்லகுடேன். நான்:தேனெல்லாம் மருந்து ,சாப்பாடுமாதிரிசாப்டகூடாது.மகன்:தேனீ மட்டும்இதையே சாப்பாடாசாப்டுது? #நேற்றையபல்ப்
  15. Shanthhi
    samosa மேல தக்காளி சாஸ் விட்டுட்டு” இது volcanoமாதிரியே இருக்கு”ங்கறான் என் பையன் #:-)
  16. Shanthhi
    பீர்பாலும் தெனாலிராமனும் ஒரேமாதிரி புத்திசாலியா இருக்காங்க.அவங்க மீட்பண்ணி பண்ணிருப்பாங்களா?பண்ணிருந்தா goodfriends ஆகிருப்பாங்க @n4ndhu 
  17. சாந்தி மேடம், மேலும் இது போல உங்கள் மகனின் சேட்டை கேள்விகளை கீச்சுங்கள். உங்களுக்கு என் இதயம் கனிந்த வாழ்த்துகள். விஷ்ணு தம்பி உனக்கும் தான். சமத்தா இது போல உங்கள் அம்மாவை நித்தம் நித்தம் கேள்விகள் கேள்.

    இதை படித்து விட்டு, என்னுடைய பாலிய காலத்து வாழ்கையை சிந்தித்து சிரித்து சந்தோசம் கொள்கிறேன். நீங்களும் தானே………………………..

Comments on: "குட்டி சுட்டி விஷ்ணு" (2)

  1. thanx fr ur cute fun posts pa..good to feel too:-)

    Like

  2. நல்ல கீச்சுக்கள்.

    வலைச்சரம் (http://blogintamil.blogspot.in/2012/10/blog-post_11.html) மூலம் உங்கள் தளத்திற்கு முதல் வருகை… இந்த வார வலைச்சர ஆசிரியருக்கு நன்றி…

    Like

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

குறிச்சொல் மேகம்

